Customer Help

If talking to a real-life human is more your thing, you can reach our Customer Happiness Team via email (below).

How can we help?

FAQ

FAQs

สินค้ามีพร้อมส่งหรือไม่

ทางร้านใช้ระบบจัดการสต็อคจึงทำให้สินค้าที่ขึ้นขายหน้าเว็บมีความถูกต้อง แต่เนื่องด้วยทางร้านจำหน่ายสินค้าหลายแพลตฟอร์มอาจเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ หากสินค้าไม่สามารถส่งได้ ทางร้านจะมีการติดต่อกลับไปที่ลูกค้าอีกครั้ง

ฉันสามารถเข้าไปเลือกสินค้าที่ Shop ได้หรือไม่

ปัจจุบันทางเราจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศ รวมถึงมีระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย ทั้งนี้เรายังมีทีมงานคอยให้บริการและตอบคำถามลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าท่านจะได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีที่สุด

ฉันจะเลือกไซส์สินค้าได้อย่างไร

ลูกค้าสามารถศึกษาวิธีเลือกไซส์ได้ที่ Size Charts ด้านข้างของสินค้า ซึ่งเราได้จัดทำข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อให้ท่านสามารถเลือกไซส์ที่เหมาะสมกับตัวเองได้อย่างง่ายดาย หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือท่าน

ฉันจะสามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อได้อย่างไร

- ลูกค้าสามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อได้ที่หน้าฉัน – รายการสั่งซื้อ

- สำหรับสถานะการจัดส่งจะถูกส่งให้ทาง E-mail และทางโทรศัพท์มือถือ

เพื่อให้ท่านทราบถึงการเคลื่อนไหวของสินค้าได้ตลอดเวลา เราใส่ใจในความสะดวกสบายและความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน หากมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ทีมงานของเรายินดีให้บริการเสมอ

เมื่อไรฉันจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ

สำหรับระยะเวลาการตัดรอบบิลของทางร้านจะเป็นเวลา 8.00 น. โดยประมาณและจัดส่งภายในวัน คำสั่งซื้อหลังเวลาตัดรอบจะถูกส่งวันทำการถัดไป

ระยะเวลาการจัดส่งในแต่ละพื้นที่เป็นดังนี้

  • พื้นที่กรุงเทพ-ปริมณฑล ใช้เวลาจัดส่ง 1 -3 วัน
  • พื้นที่ต่างจังหวัด ใช้เวลา 2-4 วัน
ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร

หากสินค้าที่ซื้อไปเป็นไปตามที่คุณคาดหวัง สามารถติดต่อคืนสินค้า/คืนเงินได้ที่ ฉัน—รายการสั่งซื้อ—คืนเงิน/คืนสินค้า

เงื่อนไขการคืนสินค้า

  • สินค้าที่คืนเนื่องจากเหตุผล เปลี่ยนใจ สินค้าต้องไม่ถูกใช้งาน และอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น
  • สินค้าที่คืนเนื่องจากใส่ไม่ได้ เลือกไซส์ผิด สามารถคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้าได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน (มีค่าใช้จ่ายในการส่ง)
  • สินค้าที่เสียหายระหว่างขนส่ง สามารถแจ้งทางร้านเพื่อเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ได้ โดยเก็บหลักฐานกล่อง สินค้าภายใน ภาพถ่าย ส่งให้ทางร้าน เพื่อนำไปเคลมกับบริษัทขนส่งต่อไป
ฉันจะได้รับเงินคืนจากการคืนสินค้าเมื่อไร

ทางร้านใช้เวลาตรวจสอบคำสั่งซื้อและดำเนินการคืนเงินภายในระยะเวลา 3 - 7 วัน โดยลูกค้าสามารถติดตามสถานะการคืนเงินได้ที่หน้าฉัน – รายการสั่งซื้อ

หากมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมงานของเรา เรายินดีให้บริการและดูแลท่านอย่างเต็มที่

ฉันสามารถขอใบกำกับภาษีได้หรือไม่

สำหรับการขอใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบสามารถแจ้งรายละเอียดได้ที่ช่องหมายเหตุ หรือแจ้งได้ที่ช่องทางการติดต่ออื่นๆ ของทางร้าน

ฉันจะสามารถสั่งเป็นของขวัญได้หรือไม่

สำหรับบริการห่อของขวัญจะมีบริการสำหรับลูกค้าสมาชิกเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ปุ่ม สมัครสมาชิก ด้านล่างของเว็บไซต์

ฉันจะสามารถสั่งซื้อสินค้าแล้วส่งด่วนได้หรือไม่

สำหรับคำสั่งซื้อที่ต้องการสินค้าภายในวัน สามารถเลือกจัดส่งแบบมารับที่สำนักงานหรือเรียกขนส่งไปส่งถึงที่ได้โดยค่าใช้จ่ายขนส่งจะเรียกเก็บจากทางลูกค้าตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง

ช่วยเหลืออื่นๆ

วิธีการสั่งซื้อสินค้า/ชำระเงิน

สามารถดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้าได้จากลิงก์นี้ค่ะ/ครับวิธีการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงิน

วิธีวัดไซส์เข็มขัด

การวัดไซส์เข็มขัดที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณเลือกเข็มขัดที่พอดี ทำให้คุณสวมใส่สบายและดูดี โดยไม่ต้องกังวลว่าเข็มขัดจะคับหรือหลวมเกินไป โดยทางเราจะแบ่งประเภทของเข็มขัดให้ลูกค้าเข้าใจมากขึ้น:

วิธีวัดไซส์เสื้อ-กางเกง

Answer

วิธีวัดไซส์แหวน

Answer

วิธีเช็คหนังแท้

Answer

Get in touch

Have questions about your order, or a general enquiry?